Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Túi Police, Túi iPad Police, Balo Túi Xách Túi Trống Police

Chuyên Túi Police Túi Xách Túi Trống Police Túi Đựng iPad Police

Shop chuyên bán các loại túi police, túi xách thể thao, túi đựng ipad police, túi du lịch, túi đeo chéo vai đặc biệt túi trống police đặc chủng của ngành CSND Việt Nam với chất lượng vải dù bền đẹp và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Hãy nhanh tay gọi điện đặt mua hàng ngay hôm nay theo số Phone: 01699.185.229. Địa chỉ: Số 26 Ngõ 204 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
Loại 1: Giá 180.000 Vnđ.


Túi police

Túi đựng iPad Police

Túi đựng iPad với chất liệu da công nghiệp mềm, rất bóng mượt, với Logo huy hiệu đặc trưng riêng của ngành CSND VN và dòng chữ "POLICE" màu vàng nổi bật ở chính giữa cực kỳ bắt mắt. Với thiết kế đơn giả mang đậm phong cách quân đội, gọn gàng và chắc chắn từ đường chỉ cho đến nút khuy hay khóa túi.
Loại 2: Giá: 150.000 Vnđ.

Túi trống police
Túi xách chuyên dụng đặc chủng của cảnh sát nhân dân Việt Nam
Túi trống police cũng không nằm ngoài tiêu chí đơn giản, gọn gàng mà đẹp của ngành công an, quân đội VN, túi xách này được lấy cảm hứng từ chiếc trống cơm, một nhạc cụ âm nhạc cổ truyền nổi tiếng của dân tộc ta, bởi vậy nó còn được đặt tên với 1 cái tên rất riêng " túi trống police ". Hình dáng có khối trụ tròn có kích thước 25 x 50 x 25cm (dài x rộng x cao), có logo quốc huy được ôm trọn bởi 2 bông lúa nước đặc điểm dễ nhận biết của người dân ta. Sản phẩm này mang đậm ý nghĩa nhớ về cội nguồn, truyền thống cha ông ta ngày xưa. Người đeo chiếc túi này sẽ có phong thái năng động, khỏe khoắn và rất chính trực.
Loại 3: Giá 220.000 Vnđ.
Túi xách lớn, túi du lịch của CSND & quân đội Việt Nam
Túi xách police cỡ lớn đáp ứng những chuyến đi xa, đi công tác, đi du lịch, hay chơi thể thao đựng dụng cụ như vợt tenis, bóng chuyền, bóng rổ,... Sở hữu chiếc túi này bạn sẽ giải quyết mọi vấn đề khi cần di chuyển cơ động nhanh, gọn bởi tính cơ động của nó. Hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay cho chúng tới để sở hữu những chiếc túi đặc biệt này mà không phải ai cũng có thể sở hữu!!


Liên hệ mua hàng ngay bây giờ:
Hotline: 01699.185.229
Địa chỉ: Số 26 Ngõ 204 Trần Duy Hưng, Đống Đa, Hà Nội